Tin nóng
17.07.2015
Ngày 16 tháng 7 năm 2015, tại Hà Nội, Tổng cục Thống kê (TCTK) đã tổ chức buổi Lễ trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Thống kê Việt Nam” cho ông Sanjay Kalra, Trưởng đại diện Quỹ tiền tệ Quốc tế (IMF) Việt Nam nhân dịp ông kết thúc nhiệm kỳ về nước. Ông Nguyễn Bích Lâm, Tổng cục trưởng TCTK, chủ trì Lễ trao Kỷ niệm chương.
Các đại biểu dự Lễ chụp ảnh lưu niệm 

Tham dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc cơ quan TCTK; các đồng nghiệp cùng làm việc với ông Sanjay Kalra tại Văn phòng IMF Việt Nam.

Với cương vị là Trưởng Đại diện IMF trong gần 4 năm làm việc tại Việt Nam, với kinh nghiệm quốc tế và chuyên môn sâu về kinh tế vĩ mô, các vấn đề chính sách và thương mại quốc tế, cùng với sự nhiệt tình của mình, ông Sanjay Kalra đã có nhiều đóng góp tích cực cho việc củng cố và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa IMF với Chính phủ Việt Nam nói chung và Ngành Thống kê Việt Nam nói riêng. Trong thời gian công tác tại Việt Nam, ông Sanjay Kalra đã có những đóng góp to lớn trong việc hỗ trợ phát triển cho TCTK, đặc biệt trong các lĩnh vực đào tạo nâng cao năng lực thống kê về Tài khoản Quốc gia, Thống kê Giá. Vì những đóng góp quan trọng đó, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ngành Thống kê Việt Nam đã Quyết đinh trao tặng ông Sanjay Kalra Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Thống kê Việt Nam”. Đây là phần thưởng cao quý, đồng thời cũng là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của ông Sanjay Kalra đối với Ngành Thống kê Việt Nam.

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Bích Lâm thay mặt Lãnh đạo TCTK gửi lời chúc mừng tới ông Sanjay Kalra, chúc ông Sanjay Kalra sức khỏe cũng như thành công trong công việc mới được giao.

Số lần đọc: 1488
Theo Tổng Cục Thống kê
Tin liên quan