Tin nóng
09.06.2021

        Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang tổ chức cuộc họp nội dung rà soát, thống nhất số liệu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh kiên Giang ước thực hiện 6 tháng đầu năm 2021. Chủ tịch UBND tỉnh giao cho đồng chí: Đỗ Huy Công - Phó Cục trưởng, phụ trách Cục Thống kê tỉnh chủ trì hội nghị, địa điểm Hội nghị tại Hội trường Cục Thống kê có Ông Đặng Vũ Bằng - Phó chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và Ông Nguyễn Thống Nhất - Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư và đại diện lãnh đạo, chuyên viên các phòng nghiệp vụ Cục Thống kê và đại diện lãnh đạo, chuyên viên một số đơn vị thuộc các Sở, Ngành theo đúng thành phần giấy mời số 293/GM-UBND ngày 26 tháng 5 năm 2021 của UBND tỉnh Kiên Giang.

        Phát biểu khai mạc chỉ đạo Hội nghị, Phó cục trưởng phụ trách Đỗ Huy Công nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác họp rà soát, thống nhất số liệu kinh tế - xã hội là một trong những hoạt động quan trọng để thống kê và ước thực hiện 6 tháng đầu năm chính xác, khách quan và có phương hướng để triển khai thực hiện các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm của từng ngành trên địa bàn tỉnh để đạt kết quả một cách tốt nhất.

       Hội nghị diễn ra trong 02 ngày (ngày 7 và 8 tháng 6 năm 2021), các đồng chí đến tham dự Hội nghị đều đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, ngồi giãn cách, đảm bảo an toàn phòng dịch Covid -19 theo đúng quy định.

       Hội nghị đã dành nhiều thời gian để các đại biểu thảo luận về các nội dung trình bày. Không khí Hội nghị trang trọng, đoàn kết nhưng cũng không kém phần sôi nổi với sự tham gia đóng góp nhiều ý kiến sâu sát và những góp ý trọng tâm của lãnh đạo và đại diện các Sở, ngành từ đó đã tập trung thảo luận, tháo gỡ những thắc mắc và giải trình nguyên nhân các chỉ tiêu trong báo cáo chưa rõ hoặc có sự tăng giảm cao; Qua đó đã tạo được sự đồng thuận, thống nhất cao của UBND và các Sở, Ngành để hoàn thiện số liệu kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và ước thực hiện 6 tháng cuối 2021 một cách cụ thể nhất.

      Phát biểu bế mạc hội nghị, Phó cục trưởng phụ trách Đỗ Huy Công đánh giá cao tầm quan trọng của Hội nghị rà soát, thống nhất số liệu kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2021, Hội nghị đã kết thúc thành công, tốt đẹp sau 2 ngày làm việc thật nghiêm túc.

       Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

      

 

 

Số lần đọc: 756
Ban biên tập Website CTK tỉnh Kiên Giang
Tin liên quan