Tin nóng
18.09.2023
(KGO) - Giành được 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 3 huy chương đồng, đoàn vận động viên Kiên Giang xếp thứ tư tại giải vô địch cờ vua xuất sắc quốc gia năm 2023 tranh cúp Aristino.

Vận động viên thi đấu tại giải vô địch cờ vua xuất sắc quốc gia năm 2023.

Ngày 17-9, tại TP. Hà Tiên (Kiên Giang), giải vô địch gờ vua xuất sắc quốc gia năm 2023 tranh cúp Aristino bế mạc.

Kết thúc giải, đoàn vận động viên TP. Hồ Chí Minh xuất sắc đứng vị trí thứ nhất với 5 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 7 huy chương đồng; đoàn vận động viên Hà Nội về nhì với 4 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 4 huy chương đồng; đứng vị trí thứ ba là đoàn vận động viên Hải Phòng với 3 huy chương vàng và 1 huy chương đồng.

Ban tổ chức trao 14 bộ huy chương cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc nhất tại giải.

Theo ban tổ chức, giải vô địch cờ vua xuất sắc quốc gia năm 2023 có sự tham gia của 147 vận động viên nam, nữ từ 18 tỉnh, thành phố, ngành trong cả nước. Giải có chất lượng chuyên môn cao khi quy tụ các vận động viên cờ vua xuất sắc nhất trong cả nước; trong đó có sự góp mặt của nhiều đại kiện tướng quốc tế và kiện tướng quốc gia tham dự.

Kỳ thủ Võ Thành Ninh của Kiên Giang (bục số 1) giành huy chương vàng cờ ASEAN tiêu chuẩn.

Riêng Kiên Giang đã tổ chức đăng cai tốt giải đấu trong khuôn khổ quốc gia; đây là điều kiện thuận lợi để các vận động viên tỉnh nhà có cơ hội được học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và sự tự tin trong thi đấu.

Tham dự giải, Kiên Giang có 26 vận động viên, tranh tài ở tất cả các nội dung thi đấu. Các vận động viên thi đấu đoạt 6 huy chương...

Tin và ảnh: TRUNG HIẾU

 

Số lần đọc: 314
Báo Kiên Giang
Tin liên quan