Tin nóng
10.11.2014
Trong các ngày từ 4-7 tháng 11 năm 2014 tại Ninh Bình, Tổng cục Thống kê (TCTK) đã tổ chức Hội nghị tập huấn điều tra Vốn đầu tư phát triển năm 2015 theo Quyết định số 1443/QĐ-BKHĐT ngày 13 tháng 10 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Đây là cuộc điều tra lần thứ tư với mục đích thu thập thông tin về tình hình thực hiện vốn đầu tư phát triển năm 2014, năng lực mới tăng của dự án/công trình hoàn thành trong năm 2014 và năng lực sản xuất chủ yếu hiện có của các thành phần kinh tế trên phạm vi cả nước, phục vụ việc đánh giá toàn diện thực trạng đầu tư phát triển toàn xã hội, cung cấp số liệu quan trọng để các cơ quan Đảng, Nhà nước, các ngành, các cấp xây dựng kế hoạch huy động vốn và định hướng chính sách đầu tư, lập quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội trung hạn và hàng năm trên phạm vi cả nước, vùng lãnh thổ và từng tỉnh thành phố thuộc Trung ương.

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Bích Lâm, Tổng cục trưởng TCTK phát biểu khai mạc và chủ trì hội nghị; ông Lê Văn Dung, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình; ông Phạm Quang Vinh, Phó Tổng cục trưởng TCTK; và đại diện Lãnh đạo, chuyên viên các đơn vị thuộc TCTK và 63 Cục thống kê tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã nghe lãnh đạo Vụ Thống kê Xây dựng và Vốn đầu tư hướng dẫn nghiệp vụ Điều tra Vốn đầu tư phát triển năm 2015. Sau các chuyên đề do giảng viên trình bày, Hội nghị dành nhiều thời gian cho các đại biểu thảo luận, làm bài tập và giải đáp các ý kiến của các đại biểu.

Kết thúc chương trình tập huấn, ông Phạm Quang Vinh, Phó Tổng cục trưởng TCTK, đã có bài phát biểu tổng kết Hội nghị và giao nhiệm vụ cho các đơn vị tích cực triển khai các công việc trong thời gian tới.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp sau ba ngày làm việc khẩn trương, tích cực, hiệu quả.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Nguyễn Bích Lâm, Tổng cục trưởng TCTK, phát biểu khai mạc và chủ trì Hội nghị

 

Ông Lê Văn Dung, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình, phát biểu tại Hội nghị

 

Ông Phạm Quang Vinh, Phó Tổng cục trưởng TCTK, phát biểu tại Hội nghị

 

Bà Hồ Thanh, Vụ trưởng Vụ Thống kê Xây dựng và Vốn đầu tư, hướng dẫn nghiệp vụ Điều tra Vốn đầu tư phát triển năm 2015

 

Các đại biểu trao đổi và thảo luận tại Hội nghị

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

Số lần đọc: 1551
Theo Tổng cục Thống kê
Tin liên quan