Tin nóng
20.12.2016
Thực hiện chương trình công tác, sáng ngày 8 tháng 12 năm 2016, Hội đồng thi nâng ngạch lên Thống kê viên chính của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (Tổng cục Thống kê) đã tổ chức Lễ khai mạc kỳ thi nâng ngạch lên Thống kê viên chính năm 2016 tại Trường Cao đẳng Thống kê.
Ông Nguyễn Bích Lâm, Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê phát biểu khai mạc kỳ thi

 Lễ khai mạc có sự tham gia của lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, lãnh đạo Tổng cục Thống kê, Hội đồng thi và lãnh đạo Trường Cao đẳng Thống kê. Đặc biệt, 304 Thống kê viên tham dự kỳ thi chuyển ngạch lên Thống kê viên chính đã có mặt đông đủ dự Lễ khai mạc.

Sau lễ chào cờ và phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, các quyết định liên quan đến kỳ thi lần lượt được công bố.

Thay mặt lãnh đạo Tổng cục Thống kê, ông Nguyễn Bích Lâm – Tổng cục trưởng đã phát biểu khai mạc kỳ thi. Tổng cục trưởng khẳng định đây là kỳ thi quan trọng và đã được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Vì vậy, các Thống kê viên dự thi hãy bình tĩnh, nỗ lực, cố gắng hết sức để đạt kết quả cao nhất. Mặt khác, đồng chí Tổng cục trưởng cũng lưu ý các ban, các thành viên tham gia Hội đồng thi làm việc nghiêm túc và khách quan nhằm tổ chức một kỳ thi công bằng trên cơ sở cạnh tranh lành mạnh giữa các thí sinh. Các Thống kê viên dự thi nâng ngạch được nghe ông Phạm Văn Tuân – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Trưởng Ban coi thi phổ biến qui chế thi và những lưu ý cần thiết trong quá trình làm bài thi.

Trên cơ sở kinh nghiệm nhiều lần tổ chức các kỳ thi của ngành, kết hợp với hệ thống cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ cùng đội ngũ cán bộ giảng viên vững vàng nghiệp vụ, Trường Cao đẳng Thống kê sẽ phối hợp hiệu quả với Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Tổng cục Thống kê để kỳ thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Số lần đọc: 2770
Theo Tổng cục Thống kê
Tin liên quan