Tin nóng
19.09.2013

Trong khuôn khổ Dự án “Hỗ trợ thực hiện Chiến lược phát triển thống kê giai đoạn 2011-2020, tầm nhìn 2030”. Sáng ngày 16/9/2013, tại Khách sạn Hải Âu, Quận Đồ Sơn, Thành Phố Hải Phòng, Tổng cục Thống kê phối hợp với Chương trình phát triển Thống kê của Liên hợp quốc (UNDP) đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp tập huấn về “kỹ thuật chọn mẫu cho các cuộc điều tra mẫu Quốc gia”. Thành phần tham dự Lễ Khai giảng, về phía giảng viên có giáo sư Arturo Y. Pacificador, JR Giảng viên khoa Toán học trường Đại học De La Salle, Philipine, Ông Mai Văn Cầm nguyên Phó vụ trưởng Vụ Thống kê DS&LĐ Tổng cục Thống kê làm trợ giảng. Ông Nguyễn Văn Đoàn, Viện trưởng Viện Khoa học Thống kê kiêm Phó Giám đốc Dự án, bà Hoàng Thanh Hà Phó vụ trưởng Vụ Thống kê Nước ngoài và Hợp tác quốc tế, ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Vụ trưởng Vụ Thống kê DS&LĐ và cán bộ, công chức, viên chức đến từ các đơn vị thuộc TCTK, Viện KHTK, các trường và một số Cục Thống kê.

Phát biểu khai mạc Lễ khai giảng, ông Nguyễn Văn Đoàn, Viện trưởng Viện KHTK kiêm Phó Giám đốc Dự án “Hỗ trợ thực hiện Chiến lược phát triển thống kê giai đoạn 2011-2020, tầm nhìn 2030” đã nhấn mạnh sự quan tâm của Lãnh đạo TCTK, của Ban quản lý Dự án đến việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Thống kê và vai trò của kỹ thuật chọn mẫu trong quá trình điều tra Thống kê. Tại đây, ông cũng đã gửi gắm niềm tin vào các giảng viên và các học viên với kỳ vọng hoàn thành khóa học này tất cả các học viên sẽ trở thành những chuyên gia về chọn mẫu của Việt Nam.

Tiếp theo là bài phát biểu của Giáo sư Arturo Y. Pacificador. Trong bài phát biểu, ông cũng đã bày tỏ cảm ơn sự tín nhiệm của Lãnh đạo TCTK, Ban quản lý Dự án, UNDP đã mời ông giảng dạy lớp học này, ông cũng thông tin thêm rằng: ông sẵn sàng giúp đỡ những ai đang theo học Thạc sỹ và Tiến sỹ thống kê là học viên trong lớp này.

Sau đây là một số hình ảnh ghi lại tại buổi khai giảng:

Ông Nguyễn Văn Đoàn, Viện trưởng Viện KHTK kiêm Phó Giám đốc Dự án “Hỗ trợ thực hiện Chiến lược phát triển thống kê giai đoạn 2011-2020, tầm nhìn 2030” phát biểu khai giảng

Giáo sư Arturo Y. Pacificador, JR Giảng viên khoa Toán học trường Đại học De La Salle, Philipine phát biểu

Tập thể học viên, giảng viên và đại biểu tham dự lễ khai giảng

Quang cảnh lớp học

HMH

Số lần đọc: 1726
Theo Viện Thống kê
Tin liên quan