Tin nóng
07.09.2013
 

Ngày 5 tháng 9 năm 2013, tại Hà Nội, Tổng cục Thống kê (TCTK) đã tổ chức Hội thảo giới thiệu về hoạt động điều tra thống kê của Hà Lan và tổ chức công tác thống kê đối với các doanh nghiệp lớn. Tham dự Hội thảo có đại diện Lãnh đạo và chuyên viên các đơn vị thuộc cơ quan TCTK.

Hội thảo đã nghe hai chuyên gia Thống kê Thương mại và Dịch vụ của Cơ quan Thống kê Hà Lan (CBS): ông .Godefridus Johannes Josephus Maria Demollin và ông .Gerardus Johannes Stam trình bày về Đăng ký, Điều tra thông kê và Tổ chức công tác thống kê đối với các doanh nghiệp lớn (Congo) ở Hà Lan.

Hội thảo lần này nằm trong Chương trình hội thảo về Thống kê thương mại quốc tế về dịch vụ (ITS) và Thống kê chi nhánh nước ngoài (FATS) từ ngày 3 – 6/9/2013 trong khuôn khổ dự án hợp tác song phương giữa TCTK và Cơ quan Thống kê Hà Lan (CBS). Các đại biểu được nghe hai chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm về Thống kê các doanh nghiệp lớn (Congo) và đăng ký, điều tra đã đặt ra nhiều câu hỏi và trao đổi rất sôi nổi tại Hội thảo. Đây là cơ hội tốt để Thống kê hai nước trao đổi kinh nghiệm, học hỏi, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

 

Hình ảnh tại Hội thảo:

 

 

 

Số lần đọc: 1396
Theo Tổng Cục Thống kê
Tin liên quan