Tin nóng
28.03.2014
Ngày 27/3/2014 tại Hà Nội, Tổng cục Thống kê (TCTK) tổ chức hội thảo tư vấn lần 2 về Xây dựng Quy chế vận hành Hệ thống sản xuất thông tin thống kê và quy định chung Hệ thống mạng GSONet.

Ông Nguyễn Văn Liệu, Phó Tổng cục trưởng TCTK, chủ trì Hội thảo. Tham dự Hội thảo gồm đại diện lãnh đạo, chuyên viên các Vụ, đơn vị thuộc cơ quan Tổng cục Thống kê; ông Thiều Văn Tiến, chuyên gia trong nước, và ông Amit Gairola, chuyên gia quốc tế về lĩnh vực Công nghệ thông tin và đại diện nhà thầu FPT, Mitec. 

Sau khi tiếp thu các ý kiến tư vấn của cuộc Hội thần lần 1 ngày 6/3/2014. Các chuyên gia đã hoàn thiện, bổ sung và xây dựng tài liệu về: (1) Báo cáo các luồng thông tin trong quy trình điều tra thống kê tại các Vụ, các quy định mạng GSONet hiện nay do ông Thiều Văn Tiến, chuyên gia trong nước trình bày; (2) Khuyến nghị về Khung nhóm người dùng và quyền hạn nghĩa vụ trong Hệ thống và Khuyến nghị các quy định mạng GSONet do ông Amit Gairola, chuyên gia quốc tế trình bày.

Các đại biểu tham dự đã thảo luận và đưa ra các câu hỏi quan trọng cho các nội dung trên. Kết thúc Hội thảo, ông Nguyễn Văn Liệu, Phó Tổng cục trưởng TCTK, đã có kết luận giao nhiệm vụ cho các đơn vị thuộc cơ quan Tổng cục và cám ơn sự truyền đạt nhiệt tình của hai chuyên gia.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

 
Ông Thiều Văn Tiến, chuyên gia trong nước và ông Amit Gairola, chuyên gia quốc tế trình bày tại Hội thảo  
Toàn cảnh Hội thảo

 

Số lần đọc: 1489
Theo Tổng Cục Thống kê
Tin liên quan