Tin nóng
01.08.2014
Thực hiện chương trình công tác năm 2014, Ban Chấp hành Công đoàn Tổng cục Thống kê (TCTK) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2014 và trao đổi kinh nghiệm, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác công đoàn từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 7 năm 2014, tại thành phố Đồng Hới – tỉnh Quảng Bình.

Tham dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo Tổng cục bà Trần Thị Hằng, Phó Tổng cục trưởng TCTK; ông Trần Đăng Long, Chánh Văn phòng TCTK, Chủ tịch Công đoàn cơ quan; 55 cán bộ công đoàn TCTK bao gồm: Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn bộ phận, Bí thư Đảng ủy, Ban Nữ công, Ủy ban Kiểm tra Công đoàn, Ban Thanh tra nhân dân, Ban Tài chính Công đoàn và ông Trần Quốc Lợi, Cục trưởng Cục Thống kê Quảng Bình.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo Sơ kết công tác Công đoàn 6 tháng đầu năm 2014 và một số nội dung chủ yếu 6 tháng cuối năm. Trong 6 tháng đầu năm, BCH Công đoàn Tổng cục đã chỉ đạo Công đoàn các bộ phận tích cực triển khai các hoạt động nhằm hoàn thành kế hoạch và chương trình công tác công đoàn năm 2014. Công đoàn cơ quan và Công đoàn các bộ phận luôn quan tâm, chăm lo quyền lợi, đời sống vật chất cũng như tinh thần của đoàn viên, nên nhiều năm qua cán bộ công chức trong cơ quan ổn định tư tưởng, yên tâm công tác và học tập.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, các đại biểu đã được nghe nói chuyện về kỹ năng giao tiếp do ông Trần Đăng Long, Chủ tịch Công đoàn cơ quan trình bày.

Các đại biểu đã đóng góp một số bài tham luận tại Hội nghị và tham gia thảo luận sôi nổi góp ý cho Dự thảo Báo cáo sơ kết công tác Công đoàn được hoàn chỉnh hơn.

Đồng thời, nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2014), thực hiện đạo lý "Uống nước, nhớ nguồn", "Đền ơn, đáp nghĩa", BCH Công đoàn TCTK đã tổ chức cho Đoàn đến đặt vòng hoa, dâng hương tại lăng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Nghĩa trang Trường Sơn, Thành cổ Quảng Trị và Nghĩa trang Đường 9 để tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Một số hình ảnh tại Quảng Bình: 

Bà Trần Thị Hằng, Phó Tổng cục trưởng TCTK phát biểu chỉ đạo Hội nghị 

 

Ông Trần Đăng Long, Chủ tịch Công đoàn TCTK, Chánh Văn phòng cơ quan TCTK nói chuyện về kỹ năng giao tiếp
Ông Đậu Ngọc Hùng, Phó Chủ tịch Công đoàn TCTK, Phó Vụ trưởng Vụ Thống kê Tổng hợp trình bày Báo cáo tại Hội nghị 
Đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Trường Sơn
Và Nghĩa trang Đường 9

(Nguồn ảnh do Nguyễn Thanh Tú, Thống kê viên Vụ Thống kê Xã hội và Môi trường, TCTK cung cấp)

 

Số lần đọc: 1676
Theo Tổng cục Thống kê
Tin liên quan