Tin nóng
17.03.2014
Sáng ngày 13-03-2014, Cục Thống Kê Tỉnh Kiên Giang đã tổ chức Hội nghị triển khai phương án, tập huấn nghiệp vụ điều tra Doanh nghiệp năm 2014. Tham dự hội nghị gồm có: Ban lãnh đạo, 13 Cán bộ công chức thuộc văn phòng Cục Thống kê, 15 Chi cục trưởng các huyện và thành phố, 26 công chức tại các chi cục và 14 điều tra viên thuê ngoài.

Điều tra Doanh nghiệp là cuộc điều tra nhằm cập nhật cơ sở dữ liệu về Doanh nghiệp, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã ; từ đó có thể đánh giá xu hướng sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp, tổng hợp các chỉ tiêu trong hệ thống chỉ tiêu thống kê quốc gia góp phần phục vụ công tác quản lý, hoạch định chính sách, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của quốc gia và riêng từng địa phương.

            Theo đồng chí Dương Văn Hùng – Phó Cục Trưởng Cục Thống Kê; đây là cuộc điều tra hàng năm, phạm vi điều tra tuy không rộng nhưng khá phức tạp, có độ khó tương đối trong việc thu thập thông tin và cũng là cuộc điều tra có nhiều mẫu phiếu điều tra nhất của ngành Thống kê. Bốn huyện có khối lượng công việc lớn nhất trong cuộc điều tra Doanh nghiệp này bao gồm: Rạch Giá, Phú Quốc, Châu Thành và Hòn Đất. Thời gian điều tra bắt đầu từ tháng 3 và sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2014.

            Hội nghị kết thúc thành công vào lúc 11 giờ ngày 14-03-2014.

Anh Tú

Số lần đọc: 1540
Cục Thống kê Kiên Giang
Tin liên quan