Tin nóng
02.07.2015
Chiều ngày 30/6/2015, Tổng cục Thống kê (TCTK) đã có buổi đón tiếp xã giao tân Trưởng đại diện IMF tại Việt Nam - Jonathan Dunn và ông Sanjay Kalra, Trưởng đại diện IMF tại Việt Nam. Ông Nguyễn Bích Lâm, Tổng cục trưởng TCTK, chủ trì buổi đón tiếp. Tham dự còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc TCTK.
Toàn cảnh buổi đón tiếp

Trong những năm qua, TCTK đã nhận được những hỗ trợ hiệu quả của IMF về  mặt kỹ thuật và chuyên gia tư vấn, đặc biệt trong các lĩnh vực thống kê hệ thống tài khoản quốc gia, thống kê giá, thống kê thương mại và dịch vụ. Ngoài ra, IMF cũng trợ giúp cho TCTK thông qua các lớp đào tạo đội ngũ cán bộ nhằm nâng cao năng lực thống kê và nâng cao chất lượng thông tin thống kê.

Tại buổi đón tiếp, ông Nguyễn Bích Lâm, Tổng cục trưởng TCTK đã đánh giá cao những giúp đỡ của IMF dành cho TCTK và vui mừng vì mối quan hệ giữa cơ quan IMF tại Hà Nội và TCTK ngày càng gắn bó, tốt đẹp. Ông cũng hi vọng ông Jonathan sẽ tiếp nối truyền thống của các Trưởng đại diện IMF tại Việt Nam tiếp tục hợp tác, phối hợp với cơ quan Thống kê Việt Nam và chúc ông hoàn thành tốt nhiệm kỳ của mình.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Bích Lâm cũng thay mặt Lãnh đạo TCTK bày tỏ sự cảm ơn đến ông Sanjay Kalra, Trưởng đại diện IMF tại Việt Nam vì những đóng góp của ông cho ngành Thống kê trong nhiệm kỳ của mình tại Việt Nam.

Ông Jonathan cũng bày tỏ sự vui mừng khi tiếp nhận nhiệm kỳ tại Việt Nam và cam kết sẽ phối hợp thật tốt với TCTK trong thời gian công tác với cương vị là Trưởng đại diện IMF tại Việt Nam.

Số lần đọc: 1562
Theo Tổng Cục Thống kê
Tin liên quan