Tin nóng
31.08.2015
Ngày 14 tháng 8 năm 2015, ông Bùi Quang Vinh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Thống kê II. Cùng đi với Bộ trưởng còn có ông Nguyễn Bích Lâm - Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê và đoàn công tác Tổng cục Thống kê, Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của thầy và trò Trường Cao đẳng Thống kê II trong 39 năm qua. Đồng thời ông cũng chỉ đạo Nhà trường trong thời gian tới cần đáp ứng được các yêu cầu đối với mô hình tổ chức và điều kiện mới: Trước hết, đội ngũ Nhà giáo phải giỏi về chuyên môn, giỏi về ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác thống kê và sử dụng ngoại ngữ thành thạo; Tiếp đến, cần hoàn thiện giáo trình và phương pháp đào tạo, rèn luyện kỹ năng sử dụng thiết bị công nghệ trong công tác thống kê và trình độ ngoại ngữ của sinh viên; Xây dựng mối quan hệ giữa đào tạo với việc làm, học sinh sau khi tốt nghiệp có thể tham gia ngay vào lực lượng lao động, tránh tình trạng sinh viên học xong không tìm kiếm được việc làm.

Trong thời gian tới, Bộ trưởng và các đơn vị thuộc Bộ sẽ tiếp tục quan tâm đầu tư phát triển các trường trong Ngành, trong đó có Trường Cao đẳng Thống kê II.

Số lần đọc: 1363
Theo Tổng Cục Thống kê
Tin liên quan