Tin nóng
18.03.2015
Sáng ngày 17/3, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thi đã đến thăm và kiểm tra tiến độ triển khai các dự án tại Khu công nghiệp Thạnh Lộc, huyện Châu Thành. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và UBND thành phố Rạch Giá, UBND huyện Châu Thành.
Kiểm tra tiến độ triển khai các công trình, dự án tại Khu công nghiệp Thạnh Lộc (huyện Châu Thành)

Cho đến nay, Nhà máy Bia Sài Gòn của Tổng Công ty Bia – rượu – nước giải khát Sài Gòn – Sabeco được xây dựng trên diện tích 3,99 ha, tổng mức đầu tư khoảng 600 tỷ đồng với dây chuyền công nghệ sản xuất bia hiện đại, đồng bộ đã hoàn thành hơn 95% tiến độ công việc. Ngày 28/4, nhà máy sẽ chính thức hoạt động với công suất sản xuất của nhà máy dự kiến 50 triệu lít bia/năm.

Đối với Nhà máy Chế biến gỗ MDF Kiên Giang (thuộc VRG) có tổng vốn đầu tư hơn 1.400 tỉ đồng được triển khai xây dựng trên diện tích 8,55ha, công suất chế biến 75.000 m3 gỗ MDF/năm, sử dụng công nghệ ép liên tục. Hiện nay, đang triển khai xây dựng nhà máy theo đúng tiến độ kế hoạch.

Trao đổi với lãnh đạo các đơn vị, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thi yêu cầu các đơn vị triển khai thực hiện các dự án đúng tiến độ kế hoạch, đồng thời yêu cầu các sở, ngành, địa phương kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để các dự án nhanh chóng hoàn thành và đi vào hoạt động./.

Đỗ Xuân

Số lần đọc: 1754
Theo kiengiang.gov.vn
Tin liên quan