Tin nóng
07.11.2023
(KGO) - Sáng 6-11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 20 đảng viên cao niên. Được biết, trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 và 7-11-2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kiên Giang đã tặng Huy hiệu Đảng cho 627 đảng viên.

Đồng chí Mai Văn Huỳnh (bìa phải) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Kiên Giang

trao Huy hiệu 60 năm, 55 năm, 50 năm và 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên cao niên.

Trong số 20 đảng viên Ban Thường vũ Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức trao có 2 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên nhân Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 4 đảng viên nhận Huy hiện 50 tuổi Đảng... 

Có 5 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này không thể đến dự lễ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kiên Giang sẽ tổ chức trao tại nhà riêng của các đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Kiên Giang Mai Văn Huỳnh cho rằng sự trưởng thành của Đảng và những thành quả cách mạng của đất nước nói chung, của Đảng bộ tỉnh nhà nói riêng có sự đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ, đảng viên của Đảng. Các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng tại buổi lễ là những đại diện tiêu biểu cho suốt quá trình hoạt động cách mạng qua các thời kỳ.

Các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng là những người con ưu tú của dân tộc, của Đảng, của quê hương Kiên Giang, đóng góp nhiều công lao vào lịch sử cách mạng vẻ vang của Đảng, vào sự phát triển của tỉnh nhà. Nay một số đồng chí tuổi đã cao nhưng vẫn không ngừng dõi theo, góp ý xây dựng Đảng bộ tỉnh, Tỉnh ủy Kiên Giang đánh giá cao và trân trọng những công lao đóng góp của các đồng chí.

Đồng chí Mai Văn Huỳnh (thứ sáu, từ phải qua) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Kiên Giang

trao Huy hiệu 60 năm, 55 năm, 50 năm và 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên cao niên.

“Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu, những công lao đóng góp to lớn của các đồng chí. Đây không chỉ là niềm vui, vinh dự của cá nhân các đồng chí mà còn là niềm vui, niềm tự hào chung của Đảng bộ tỉnh. Đây là dịp để mỗi đảng viên chúng ta nhìn lại quá trình phấn đấu, rèn luyện của mình, tiếp tục nỗ lực vươn lên, hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ được giao, góp phần gìn giữ, bảo vệ thành quả cách mạng, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh”, đồng chí Mai Văn Huỳnh nhấn mạnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Kiên Giang Mai Văn Huỳnh mong thời gian tới, bằng kinh nghiệm và khả năng của mình, thông qua những hình thức phù hợp, các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng tiếp tục tham gia có hiệu quả vào nhiệm vụ xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể và phong trào cách mạng tại địa phương. Các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng luôn là tấm gương sáng để các thế hệ noi theo, mãi mãi xứng đáng với phần thưởng cao quý được Đảng và Tỉnh ủy trao tặng.

Đối với các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng hiện còn đương chức tiếp tục đóng góp tích cực hơn nữa công sức và trí tuệ của mình, làm tốt vai trò nêu gương trong rèn luyện, thực hiện nhiệm vụ và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của ngành, địa phương, đơn vị, góp phần cùng Đảng bộ lãnh đạo tỉnh nhà phát triển nhanh và vững chắc hơn trong thời gian tới.

Đồng chí Lê Thanh Hùng (thứ bảy, từ phải qua) - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Kiên Giang và đồng chí Lê Thị Vệ (thứ sáu, từ phải qua) - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Kiên Giang trao Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên cao niên.

Đồng chí Mai Văn Huỳnh đề nghị các cấp ủy Đảng quan tâm nhiều hơn đến các đồng chí cao niên tuổi Đảng, thực hiện tốt các chế độ chính sách theo các quy định; phân công, bố trí công việc phù hợp, tạo điều kiện thuận lợi để các đồng chí tham gia sinh hoạt Đảng, xây dựng Đảng và thực hiện tốt các nhiệm vụ của đảng viên theo quy định của điều lệ Đảng…

Tin và ảnh: TÂY HỒ

 

Số lần đọc: 542
Báo Kiên Giang
Tin liên quan