Tin nóng
24.01.2014
Sáng ngày 22-01, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, đồng chí Đặng Tuyết Em - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang, các gia đình chính sách tại huyện An Biên nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014 (ảnh).

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết Hải đoàn 28, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Tuyết Em thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2013, tình hình ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong tỉnh, đồng thời ân cần thăm hỏi, chúc Tết đơn vị, qua đó cũng hỏi thăm các hoạt động chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sỹ, nhắc nhở việc đảm bảo công tác trực, sẵn sàng xử lý các tình huống phát sinh trong dịp Tết, động viên cán bộ chiến sĩ Hải đoàn 28 “vui xuân mới – không quên nhiệm vụ”.

Đến thăm Bệnh viện Đa khoa An Biên, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đặng Tuyết Em – Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi và chúc sức khỏe tập thể Ban Giám đốc Bệnh viện, đội ngũ y bác sĩ, tất cả viên chức của bệnh viện và gia đình. Biểu dương những cố gắng của tập thể y bác sĩ Bệnh viện trong thời gian qua, đã có nhiều tiến bộ trong việc thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân của huyện nhà; đồng thời chia sẻ và động viên Bệnh viện cần tiếp tục cố gắng hơn nữa, xây dựng kế hoạch, bố trí nhân sự trực để sẵn sàng phục vụ trong những ngày Tết.

Đến thăm và chúc Tết các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hoa và các đồng chí nguyên là lãnh đạo của huyện An Biên, Phó Chủ tịch Đặng Tuyết Em đã chúc sức khỏe, biểu dương và động viên gia đình nêu gương sáng, giáo dục con cháu, tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, thực hiện tốt chính sách pháp luật của Nhà nước, chung sức xây dựng quê hương An Biên ngày càng giàu đẹp.

Tại xã Hưng Yên, huyện An Biên, Đoàn cũng đã thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho 30 hộ cận nghèo; động viên mọi người cố gắng sống tốt, tự lực vươn lên để thoát nghèo./.

Minh Châu

Số lần đọc: 1842
Theo kiengiang.gov.vn
Tin liên quan