Tin nóng
24.01.2014
Ngày 21-01, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Hà Tiên (Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang) tổ chức đón Tết sớm cho cán bộ, chiến sĩ với chương trình giao lưu văn nghệ để ghi hình phát sóng trong đêm Giao thừa 30 Tết trên kênh HTV9 – Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tá Nguyễn Việt Quân, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Hà Tiên vui mừng cho biết: Ngay từ đầu năm 2014, Đoàn Trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang đã đến giao lưu với Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Hà Tiên, với các hoạt động như: khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 415 lượt bệnh nhân với tổng trị giá thuốc cấp phát trên 40 triệu đồng, giao lưu bóng đá, bóng chuyền giữa các đơn vị, đêm giao lưu văn nghệ… đã thu hút được đông đảo cán bộ, chiến sĩ, thanh niên và quần chúng nhân dân trên địa bàn tham gia. Đặc biệt, mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Ngọ năm nay, Đồn được Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh HTV9 về ghi hình cho chương trình “Đến với biên cương – biển đảo ngày Xuân” phát vào đêm giao thừa 30 Tết. Đồn đã tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ ăn Tết sớm, đêm giao lưu văn nghệ có Trung tâm Văn hóa tỉnh cùng với đội Tuyên truyền Văn hóa Biên phòng tỉnh về phục vụ.

Thượng tá Phạm Quảng Ngãi, Bí thư Đảng ủy Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Hà Tiên cũng cho biết: Do điều kiện địa lý, người dân hai nước sống nơi vùng giáp biên thường xuyên qua lại trao đổi, nhất là trong dịp Tết, việc phối hợp tổ chức tuần tra song phương giữa ta và bạn được thực hiện tốt nên các loại vi phạm, tội phạm trên tuyến biên giới đã giảm đáng kể, nhiều vụ việc vi phạm đã được giải quyết dứt điểm, hiệu quả.

Trong không khí những ngày giáp Tết, các chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Hà Tiên vẫn ngày đêm giữ vững biên giới hòa bình, ổn định, tăng cường quan hệ hữu nghị, đoàn kết Việt Nam - Campuchia và nhân dân hai bên biên giới. Đón Tết sớm cùng với những người lính nơi biên giới, chúng tôi mới thấy được Tết của người lính Biên phòng thật đơn sơ nhưng nồng ấm tình đồng chí, đồng đội./.

Thế Hạnh

Số lần đọc: 2098
Theo kiengiang.gov.vn
Tin liên quan