Tin nóng
02.02.2016
Ngày 30/01/2016, đoàn của UBND tỉnh Kiên Giang do đồng chí Mai Văn Huỳnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh và Bệnh viện Thống Nhất.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Văn Huỳnh thăm, chúc Tết Bệnh viện Chợ Rẫy.

Trước tiên, đoàn đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo và tập thể cán bộ, viên chức Bệnh viện Chợ Rẫy. Đồng chí Mai Văn Huỳnh - Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng trong thời gian qua Bệnh viện Chợ Rẫy đã hỗ trợ rất nhiều cho ngành Y tế của tỉnh Kiên Giang về chuyên môn, đào tạo nâng cao tay nghề đội ngũ y bác sĩ, nhất là đối với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang trong việc chuyển giao công nghệ và hỗ trợ điều trị trên một số lĩnh vực như: Tim mạch can thiệp, phẫu thuật tim,... Đồng chí Mai Văn Huỳnh mong rằng trong thời gian tới Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục quan tâm và hỗ trợ ngành Y tế Kiên Giang thực hiện tốt hơn nữa trong công tác chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Nhân dịp đón mừng năm mới Bính Thân 2016, đồng chí Mai Văn Huỳnh gửi lời thăm hỏi và chúc mừng tới toàn thể cán bộ, viên chức của Bệnh viện một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Thay mặt Bệnh viện Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh, PGS. TS. BS. Nguyễn Hoàng Bắc – Giám đốc Bệnh viện (bên trái) nhận quà chúc Tết của UBND tỉnh Kiên Giang.

Đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy, PGS. TS. BS. Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Bệnh viện thay mặt Bệnh viện Chợ Rẫy cám ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng năm mới tập thể cán bộ, viên chức Bệnh viện. PGS. TS. BS. Nguyễn Trường Sơn cũng đánh giá cao những nỗ lực và sự phát triển tiến bộ của ngành Y tế Kiên Giang trong những năm qua, đặc biệt đã phối hợp tốt với Bệnh viện Chợ Rẫy ứng dụng và thực hiện tốt việc chuyển giao công nghệ và hỗ trợ điều trị. Được biết tỉnh Kiên Giang đang triển khai đầu tư xây dựng mới Bệnh viện Đa khoa tỉnh 1.020 giường, đây là một tin vui cho người dân Kiên Giang vì cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân, đồng thời Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ tiếp tục hỗ trợ ngành Y tế Kiên Giang trong công tác đào tạo đội ngũ y bác sĩ, nhất là xây dựng các chuyên khoa đủ năng lực để tiếp nhận các bệnh phổ biến và phức tạp, ứng dụng các phương pháp kỹ thuật cao trong chẩn đoán và điều trị, qua đó góp phần nâng cao chất lượng mạng lưới phòng chống một số bệnh, thực hiện tốt Chương trình mục tiêu quốc gia về y tế, tạo sự chuyển biến tích cực giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên và giảm chi phí đi lại cho người dân, không phải đi xa tốn kém. PGS. TS. BS. Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Bệnh viện cũng gửi lời thăm hỏi sức khỏe và chúc mừng năm mới đến các thành viên trong đoàn cũng như các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Kiên Giang, chúc tỉnh Kiên Giang nói chung và ngành Y tế nói riêng đạt được nhiều thắng lợi mới trong năm 2016.

Tiếp nối chương trình, đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, viên chức của Bệnh viện Thống nhất. Trước đó, đoàn cũng đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, viên chức của Bệnh viện Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh./.

Xuân Nghi

Số lần đọc: 3668
Cục Thống kê Kiên Giang
Tin liên quan