Tin nóng
23.11.2016
Chiều ngày 21/11, Ban Tổ chức địa phương Năm Du lịch quốc gia 2016 họp thông qua kịch bản Chương trình nghệ thuật lễ bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2016 - Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long. Theo kế hoạch, Lễ Bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2016 sẽ được tổ chức vào lúc 20 giờ, ngày 25/12/2016 tại Khu du lịch Novotel Phú Quốc, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Quang cảnh cuộc họp

Chương trình nghệ thuật trong đêm bế mạc sẽ được xây dựng theo hướng: Thiết kế sân khấu sáng tạo, gần gũi với thiên nhiên, nêu bật được tài nguyên du lịch của vùng đất đảo Phú Quốc, cũng như vùng sông nước miệt vườn Đồng bằng sông Cửu Long; nội dung kịch bản chương trình, phần 1: Thể hiện sự kết nối giữa 3 miền của Tổ quốc, phần 2: Dùng ý tưởng nghệ thuật chuyển tải thông điệp thể hiện được hiệu quả mang lại của các chuỗi sự kiện như thu hút khách du lịch, thu hút đầu tư, sự đồng thuận của người dân,... là những hiệu ứng tốt đẹp mang lại của Năm Du lịch quốc gia 2016 đến du khách trong và ngoài nước về điểm đến du lịch độc đáo, hấp dẫn Phú Quốc, Kiên Giang, các tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và Việt Nam nói chung; phần 03: Khẳng định kết quả mang lại của Năm Du lịch quốc gia 2016 sẽ mở ra nhiều cơ hội đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương, vùng và cả nước, đặc biệt là có sự chuyển tiếp và gửi gấm cho Năm Du lịch quốc gia 2017 do tỉnh Lào Cai đăng cai tổ chức.

    Chương trình nghệ thuật do Công ty Cổ phần Báo Thanh Niên thực hiện, sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam (VTV1), Đài Phát thanh và Truyền hình Kiên Giang (KG, KG1) và các Đài Phát thanh và Truyền hình trong khu vực.

    Năm Du lịch quốc gia 2016 - Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long đang tiến dần đến ngày bế mạc, khép lại một năm với nhiều hoạt động sôi nổi, tạo nên một chuỗi hoạt động liên tục, xuyên suốt và rộng khắp trong suốt cuộc hành trình "Khám phá đất phương Nam".

Trung Nghĩa (TN - http://vanphong.kiengiang.gov.vn)

Số lần đọc: 1917
Theo kiengiang.gov.vn
Tin liên quan