Tin nóng
17.01.2014
Với mục đích thông qua các hoạt động tuyên truyền, văn hóa-văn nghệ nhằm khơi gợi thêm lòng tự hào về truyền thống đoàn kết, yêu nước của dân tộc Việt Nam, đặc biệt là sự trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam; tạo không khí tưng bừng, phấn khởi, đón Tết Nguyên đán vui tươi, an toàn và tiết kiệm. Qua đó cổ vũ, động viên các phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, tích cực đóng góp xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Phòng Văn Hóa và Thông tin sẽ phối hợp với Đài Truyền thanh thị xã Hà Tiên tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ và nhân dân tài liệu kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2014), gắn với tuyên truyền về những thành tựu đã đạt được của đất nước trong công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng, đặc biệt là những thành tựu của thị xã Hà Tiên trong năm 2013.

Tổ chức các hoạc động Văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao như: Giải bóng đá mini mở rộng từ ngày 20-22/01/2014. Tổ chức đêm văn nghệ giao lưu “Mừng Đảng, mừng Xuân”, ca ngợi về Đảng, Bác Hồ kính yêu, Mẹ Việt Nam anh hùng, ca ngợi vẻ đẹp mùa xuân, về những thành tựu đạt được của đất nước, quê hương trong công cuộc đổi mới, xây dựng môi trường văn hóa du lịch, phê phán đấu tranh với các tệ nạn xã hội (vào ngày 23/01/2014). Tổ chức tuyên truyền bằng hình thức băng rôn, panô, cờ chuối, cờ phướn theo các tuyến đường trong nội ô thị xã. Ngoài ra còn tổ chức đoàn xe hoa diễu hành qua các xã, phường và một số đường phố chính trong nội ô thị xã Hà Tiên, cổ động đón Giao thừa vào ngày 30/01/2014./.

Minh Châu

Số lần đọc: 1816
Theo kiengiang.gov.vn
Tin liên quan