Tin nóng
25.01.2014
Chiều ngày 24-01, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức họp mặt, chúc Tết đại biểu tiêu biểu của đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo; các trường đại học và cao đẳng, trung cấp trên địa bàn TP.Rạch Giá. Tham dự buổi gặp mặt có ông Trần Minh Thống, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; bà Đặng Tuyết Em, Phó Chủ tịch UBDN tỉnh và gần 300 đại biểu, cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình.

Tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Minh Thống điểm lại những thành tựu nổi bật của tỉnh Kiên Giang trong năm 2013 với nhiều dấu ấn. Đặc biệt, tập trung chỉ đạo thực hiện tốt các mục tiêu cơ bản do Chính phủ đề ra: kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và bảo đảm an sinh xã hội.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang trân trọng cảm ơn những đóng góp tâm huyết và hiệu quả của giới văn nghệ sĩ, trí thức, nhà giáo, chức sắc tôn giáo vào thành tựu của Kiên Giang và đất nước trong năm 2013 và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp, sức khỏe và thành công nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Đồng thời khẳng định, trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh Kiên Giang sẽ quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức, nhà giáo, chức sắc tôn giáo tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển vững mạnh của tỉnh nhà. Tin tưởng rằng, với nhiệt huyết, trí tuệ, năng lực, kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm, các vị đại biểu sẽ cùng Đảng bộ, nhân dân Kiên Giang chung lòng góp sức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của năm 2014 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Kiên Giang đã đề ra.

Một số đại biểu đại diện cho văn nghệ sĩ, trí thức, tôn giáo đã phát biểu cảm ơn trước tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Kiên Giang; bày tỏ niềm tin tưởng sâu sắc đối với chủ trương, đường lối phát triển đất nước và mong muốn được cống hiến nhiều hơn cho Kiên Giang và đất nước./.

Thế Hạnh

Số lần đọc: 1783
Theo kiengiang.gov.vn
Tin liên quan