Tin nóng
19.05.2016
Ngày 16/5/2016, Đoàn công tác của Phòng Phát triển kinh tế thành phố Nagato, tỉnh Yamaguchi - Nhật Bản do ông Kimura, phụ trách chiến lược phát triển kinh tế vùng làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh Kiên Giang. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Anh Nhịn cùng các sở, ban ngành liên quan đã tiếp đoàn.
Buổi tiếp và làm việc với đoàn Nhật Bản

Theo ông Kimura, mục đích của chuyến viếng thăm lần này là nhằm tìm hiểu về tình hình phát triển và khai thác nguồn lợi thủy hải sản, hệ thống cơ sở hạ tầng thủy sản, trao đổi thông tin về thủy hải sản, những kinh nghiệm kỹ thuật lâu đời về ngành thủy hải sản của tỉnh Yamaguchi - Nhật Bản; tăng cường mối quan hệ giao lưu hợp tác về ngành thủy sản với Việt Nam nói chung, tỉnh Kiên Giang nói riêng. Đoàn có lời mời đại diện tỉnh và các cơ quan có liên quan có dịp đến tham quan và làm việc với tỉnh Yamaguchi - Nhật Bản trong thời gian gần nhất.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Anh Nhịn tỏ thái độ rất vui mừng, trân trọng các doanh nghiệp, các thành viên trong đoàn quan tâm đến tỉnh Kiên Giang để tìm kiếm cơ hội đầu tư, thay mặt UBND tỉnh cảm ơn lời mời tỉnh Kiên Giang đến thăm tỉnh Yamaguchi của Đoàn công tác. Kiên Giang rất trân trọng việc hợp tác, trao đổi kinh nghiệm về khai thác bền vững nguồn tài nguyên thủy hải sản, thông qua đó cùng nhau bàn bạc các phương án hợp tác song phương trong tương lai nhằm mang lại lợi ích phát triển tốt hơn cho hai bên./.

Vỹ Kiệt

Số lần đọc: 3620
Theo kiengiang.gov.vn
Tin liên quan