Tin nóng
25.05.2017
Ngày 23/5, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Vũ Hồng đã chủ trì buổi làm việc với Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh Smita Pant đến tìm hiểu, trao đổi hợp tác, xúc tiến kêu gọi đầu tư và đẩy mạnh quan hệ hợp tác trên tất cả các lĩnh vực giữa tỉnh Kiên Giang và Ấn Độ.
Các đại biểu từ Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ và UBND tỉnh Kiên Giang tham dự buổi làm việc.

Tổng Lãnh sự Ấn Độ Smita Pant đã bày tỏ niềm vui khi lần thứ hai trở lại thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Kiên Giang, đánh giá tỉnh Kiên Giang là thị trường mới, có tiềm năng đối với các doanh nghiệp của Ấn Độ nên muốn tìm hiểu, đầu tư vào những lĩnh vực có thế mạnh như xúc tiến thương mại đầu tư, du lịch, công nghệ thông tin trên tinh thần hợp tác, vì sự phát triển của mỗi quốc gia.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Vũ Hồng cũng thông tin với đoàn về lĩnh vực công nghệ cao và năng lượng sạch mà tỉnh Kiên Giang mong muốn được doanh nghiệp của Ấn Độ đầu tư; mong muốn thông qua Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là cấu nối để doanh nghiệp của Ấn Độ tìm hiểu, đầu tư vào Kiên Giang.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Vũ Hồng giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch làm đơn vị xúc tiến các doanh nghiệp Ấn Độ tìm hiểu, đầu tư vào Kiên Giang./.

Trung Kiên

Số lần đọc: 1688
Website Kiên Giang
Tin liên quan