Tin nóng
15.01.2014
Sáng ngày 14/01, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Định, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm và chúc Tết Lãnh đạo tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Tuyết Em đã tiếp đoàn (ảnh).

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Tuyết Em đã thông tin với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tình hình một số công trình trọng điểm sẽ được khánh thành và đi vào sử dụng ngay sau Tết và các hoạt động tổ chức chăm lo, đón Tết. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Tuyết Em cũng đề nghị Lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh tiếp tục quan tâm hỗ trợ cho tỉnh trong công tác đào tạo nguồn nhân lực nhất là cán bộ chủ chốt của tỉnh về chuyên ngành quản lý kinh tế.

Thay mặt đoàn, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Định cũng đã dành nhiều lời chúc tốt đẹp đến Lãnh đạo tỉnh Kiên Giang nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, đánh giá cao những kết quả mà tỉnh đã đạt được trong năm qua, đồng thời mong muốn có sự phối hợp lâu dài trong công tác đào tạo nguồn nhân lực của tỉnh./.

Trung Kiên

Số lần đọc: 2041
Theo kiengiang.gov.vn
Tin liên quan