Tin nóng
17.04.2023
Sau hơn 1 giờ tích cực chữa cháy, lực lượng chức năng đã dập tắt đám cháy, không để lan sang nhà bên cạnh. Tuy nhiên, ngọn lửa đã thiêu rụi 1 căn nhà kinh doanh vịt quay gây thiệt hại hàng tỷ đồng, rất may không có thiệt hại về người.

Sáng ngày 17-4, tin từ cơ quan chức năng TP Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) cho hay, khoảng 10 giờ cùng ngày, căn nhà 138 Nguyễn Trực Trực (ngay góc ngã tư Nguyễn Trung Trực – Chi Lăng), phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá lửa bùng cháy dữ dội.

Phát hiện vụ việc, người dân sống trong khu vực đã tri hô, nhanh chóng rời khỏi hiện trường để bảo vệ tính mạng, đồng thời báo cho lực lượng phòng cháy, chữa cháy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Kiên Giang đã điều động 3 xe chuyên dụng và gần 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với lực lượng công an, dân phố và người dân địa phương tích cực chữa cháy.

Sau hơn 1 giờ chữa cháy, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Căn nhà phát cháy kinh doanh vịt quay, ngọn lửa bùng phát rất nhanh. Lực lượng chữa cháy chủ yếu phun nước sang tiệm bán đồ điện bên cạnh để làm nguội phần vách sát với đám cháy, không để cháy lan.

Theo thông tin ban đầu, khi xảy ra vụ việc, căn nhà bán vịt quay không có người ở. Ước tính tài sản thiệt hại ban đầu lên tới hàng tỷ đồng, rất may không có thiệt hại về người.

Cũng nhờ nỗ lực chữa cháy kịp thời nên đám cháy đã không lan rộng và ảnh hưởng nhiều đến tiệm bán đồ điện và 1 nhà có đám tang ở gần đó.

QUỐC BÌNH

 

Số lần đọc: 616
SAIGON
Tin liên quan