Tin nóng
30.12.2013
Sáng ngày 27-12, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh diễn ra chung kết hội thao kỹ thuật chữa cháy năm 2013 do Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Công an tỉnh tổ chức. Đến tham dự có đồng chí Lâm Hoàng Sa, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ huy PCCC; Đại tá Lê Hoàng Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh và 500 vận động viên, cổ động viên đến từ 4 cụm trong tỉnh.

Trong nhiều năm qua, lực lượng PCCC của tỉnh đã trực tiếp cứu chữa nhiều vụ cháy, nổ xảy ra đạt hiệu quả cao, ngăn chặn kịp thời không để cháy lan, cháy lớn làm giảm thiệt hại về con người, tài sản của Nhà nước và nhân dân, góp phần giữ vững an ninh, chính trị và trật tự an toàn xã hội. Trong chiến đấu với giặc lửa, có nhiều chiến sỹ thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, đội viên Đội PCCC cơ sở, dân phòng đã nêu cao tinh thần dũng cảm, không ngại khó khăn, gian khổ quyết tâm dập tắt đám cháy để giữ bình yên cho cuộc sống của nhân dân.

Trong năm 2013, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 64 vụ cháy, 02 vụ nổ làm chết 06 người, mất tích 02 người, bị thương 09 người, thiệt hại 43 căn nhà, 07 tàu đánh cá cùng nhiều tài sản khác, ước tính thành tiền hơn 10 tỷ đồng.

Hội thao kỹ thuật chữa cháy diễn ra ở 4 cụm trong tỉnh, sau đó chọn ra đội nhất các cụm về tham dự chung kết hội thao. Sau phần diễu hành của các cụm, các đội bước vào thi các nội dung: 400m thể thao chữa cháy kết hợp di chuyển tài sản của Nữ, Nam; thi máy bơm chữa cháy triển khai 01 lăng B nước của lực lượng Nam Công an. Kết thúc hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các nội dung thi./.

Thế Hạnh

Số lần đọc: 1776
Theo kiengiang.gov.vn
Tin liên quan