Tin nóng
05.05.2014
Sáng ngày 05/5, Kiểm toán Nhà nước khu vực V đã tổ chức hội nghị công bố quyết định kiểm tra thực hiện kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước năm 2014 và các năm trước chưa thực hiện tại tỉnh Kiên Giang. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Khắc Ghi đã tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Thiện Phong, Phó Kiểm toán trưởng Kiểm toán Nhà nước khu vực V đã công bố quyết định kiểm tra của Kiểm toán Nhà nước do ông Nguyễn Thế Hùng làm Trưởng đoàn. Nội dung sẽ kiểm tra kết quả thực hiện kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước tại báo cáo kiểm toán việc quản lý, sử dụng ngân sách, tiền và tài sản nhà nước năm 2012; kiểm toán lồng ghép một số nội dung của tỉnh Kiên Giang và những kiến nghị của các năm trước chưa thực hiện. Đồng thời, kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể lãnh đạo, người đứng đầu trong việc chỉ đạo, điều hành thực hiện kiến nghị kiểm toán của Kiểm toán Nhà nước. Thời gian kiểm tra là 10 ngày làm việc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Khắc Ghi yêu cầu các sở, ngành và địa phương có liên quan cần phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để đoàn kiểm tra hoàn thành nhiệm vụ, thực hiện đúng quy định của Luật Kiểm toán Nhà nước và các văn bản có liên quan./.

Trung Kiên

Số lần đọc: 1865
Theo kiengiang.gov.vn
Tin liên quan