Tin nóng
27.04.2015
Sáng ngày 25/4/2015, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Khắc Ghi đã tiếp và làm việc với Đoàn giám sát của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH), do ông Nguyễn Kim Khoa - Chủ nhiệm Uỷ ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội làm Trưởng đoàn.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Khắc Ghi tiếp và làm việc với Đoàn giám sát của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã nghe ông Huỳnh Vĩnh Lạc - Chánh Văn phòng UBND tỉnh trình bày báo cáo tóm tắt việc thực hiện chính sách, pháp luật về kết hợp phát triển kinh tế gắn với đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Thay mặt Đoàn giám sát của UBTVQH, ông Nguyễn Kim Khoa đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong những năm qua của tỉnh, kinh tế - xã hội có những bước phát triển và tiến bộ; chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng, an ninh địa phương, xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh; thực hiện kết hợp phát triển kinh tế – xã hội gắn với củng cố quốc phòng, an ninh; quan tâm chỉ đạo xây dựng nông thôn mới, gắn với xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh toàn diện, xây dựng xã, phường vững mạnh về quốc phòng, an ninh. Hoạt động đối ngoại được quan tâm và mở rộng, duy trì phát triển mối quan hệ hữu nghị hợp tác trên các lĩnh vực: Kinh tế, văn hoá - xã hội, quốc phòng - an ninh với các tỉnh giáp biên, Vương quốc Campuchia; kịp thời phát hiện và phối hợp giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trên tuyến biên giới.

Đối với các kiến nghị, đề xuất của tỉnh, ông Nguyễn Kim Khoa ghi nhận sẽ trình đến UBTVQH và các bộ, ngành Trung ương để xem xét./.

Huỳnh Bích

Số lần đọc: 1925
Theo kiengiang.gov.vn
Tin liên quan