Tin nóng
22.01.2014
Nhân Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam sắp đến, ngày 21-01-2014 Đoàn đại biểu tỉnh Preah Sihanouk (Vương quốc Campuchia) do Ngài Sboong Sa Rath, Tỉnh trưởng là Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh và nhân dân tỉnh Kiên Giang. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thi đã tiếp đoàn.

Cùng tham dự buổi tiếp có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Sa, Mai Văn Huỳnh, Lê Khắc Ghi và lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Vui mừng trong lần gặp lại các đồng chí lãnh đạo tỉnh tại Kiên Giang, Ngài Sboong Sa Rath đã thông tin với lãnh đạo tỉnh Kiên Giang về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Campuchia nói chung và tỉnh Preah Sihanouk nói riêng trong năm qua, ý nghĩa của Hội nghị Hợp tác đầu tư Việt Nam – Campuchia lần thứ 4 được tổ chức vừa qua tại thủ đô Phnôm Pênh và Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày 07/01 đối với nhân dân Campuchia. Đồng thời, ngày Sboong Ra Sath đã dành nhiều lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo và nhân dân tỉnh Kiên Giang nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ năm 2014.

Thay mặt chính quyền và nhân dântỉnh Kiên Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thi đã đánh giá cao kết quả hợp tác những năm qua trên nhiều lĩnh vực giữa hai tỉnh Kiên Giang và Preah Sihanouk, khẳng định sẽ cùng các cộng sự tiếp tụclàm hết sức để phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, vun đắp tình hữu nghị giữa hai dân tộc Việt Nam và Campuchia trong thời gian tới./.

Trung Kiên

Số lần đọc: 1811
Theo kiengiang.gov.vn
Tin liên quan