Tin nóng
18.11.2015
Ngày 13/11, Ngài Jea Anes, Tổng Lãnh sự nước Cộng hòa Indonesia đã đến chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh nhân chuyến công tác đến tỉnh Kiên Giang. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Khắc Ghi đã tiếp đoàn.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Khắc Ghi trao tặng Ngài Jea Anes, Tổng Lãnh sự nước Cộng hòa Indonesia hình ảnh biểu trưng của tỉnh Kiên Giang.

Đây là chuyến công tác đến tỉnh Kiên Giang đầu tiên của Ngài Jea Anes từ khi nhận nhiệm kỳ công tác tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngài Jea Anes đánh giá cao sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Kiên Giang cùng với sự phát triển bùng nổ của huyện đảo Phú Quốc, ca ngợi tỉnh có nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp và giàu tiềm năng, mong muốn sẽ có nhiều đóng góp trong sự phát triển quan hệ hợp tác giữa Indonesia – Việt Nam nói chung cũng như tỉnh Kiên Giang với các tổ chức, địa phương của Indonesia.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Khắc Ghi cũng đã thông tin một số thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, đánh giá cao chuyến công tác của đoàn Tổng Lãnh sự quán Indonesia, mong muốn mối quan hệ hợp tác truyền thống Việt Nam – Indonesia tiếp tục có nhiều bước phát triển mới./.

Đỗ Quỳnh

Số lần đọc: 3117
Theo kiengiang.gov.vn
Tin liên quan