Tin nóng
24.01.2014
Chiều ngày 22-01, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, UBND thành phố Rạch Giá đã tổ chức họp mặt tặng 1.000 suất quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hộ nghèo đã vượt khó từng bước vươn lên ổn định cuộc sống hiện cư ngụ trên địa bàn thành phố Rạch Giá.

Đây là năm thứ sáu, thành phố Rạch Giá tổ chức họp mặt tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hộ nghèo tiêu biểu vượt khó với tổng trị giá trên 320 triệu đồng từ sự hỗ trợ và đóng góp của các tổ chức xã hội từ thiện, các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn thành phố. Thông qua buổi họp mặt nhằm động viên các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp này, UBND thành phố Rạch Giá mong muốn các cấp, các ngành, đơn vị, doanh nghiệp, các vị mạnh thường quân, nhà hảo tâm, mọi gia đình và các cá nhân hãy tiếp tục quan tâm bằng những việc làm cụ thể thiết thực, tạo mọi điều kiện để các cháu được chăm sóc, giáo dục, vui chơi giải trí, phát triển hoàn thiện cả về thể chất và tinh thần. Đồng thời, phát triển nhân rộng nhiều mô hình “gia đình hiếu học”; “dòng họ hiếu học”; “người lớn gương mẫu, trẻ em chăm ngoan” có sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng dân cư góp phần xây dựng thành phố Rạch Giá đạt chuẩn đô thị loại II ngày càng tươi đẹp, văn minh, tiến bộ, xứng đáng là vị thế trung tâm văn hóa – xã hội của tỉnh./.

Thế Hạnh

Số lần đọc: 1936
Theo kiengiang.gov.vn
Tin liên quan