Tin nóng
17.10.2013
Chiều ngày 16-10, tại Nhà hàng Năm Nhỏ, Hiệp hội Doanh nghiệp Kiên Giang tổ chức “Ngày hội Doanh nhân Việt Nam”.

Doanh nghiệp trao tiền tài trợ an sinh xã hội nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam - Ảnh: Thế Hạnh
 
Tham dự có ông Bùi Ngọc Sương - Phó Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ, ông Trần Minh Thống - Phó Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Hùng Dũng - Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Cần Thơ, Chủ tịch Hội đồng Hiệp hội Doanh nghiệp đồng bằng sông Cửu Long và đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham dự.

Năm 2004, Thủ tướng Chính phủ chọn ngày 13-10 hàng năm là “Ngày Doanh nhân Việt Nam”. Ông Lư Văn Còn - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang phát biểu: “Hiệp hội Doanh nghiệp là mái nhà chung trên tinh thần tự nguyện của các doanh nghiệp, tập hợp các doanh nhân theo tinh thần đoàn kết, không vụ lợi nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp. Hỡ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần vào sự phát triển sản xuất kinh doanh làm giàu cho dân, cho đất nước.

Năm 2013, Hiệp hội tham mưu UBND tỉnh đề nghị Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tặng bằng khen cho 10 doanh nhân tiêu biểu ĐBSCL và 04 doanh nghiệp có sản phẩm đặc trưng tiêu biểu khu vực ĐBSCL”.

Nhân dịp này, doanh nghiệp cũng trao tặng 100 triệu đồng xây dựng cho 2 căn nhà cho người nghèo và 100 triệu đồng để khám bệnh miễn phí cho người nghèo, 50 triệu đồng cho 2 căn nhà đại đoàn kết./.

Thế Hạnh

 
Số lần đọc: 1879
Theo kiengiang.gov.vn
Tin liên quan